ข่าวกีฬา ในประเทศไทย


ข่าวกีฬา ในประเทศไทย

กีฬาเป็นส่วนสําคัญในชีวิตของเรา พวกเขาเป็นวิธีที่จะคงความกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดีบรรเทาความเครียดและความผูกพันกับเพื่อนและครอบครัว มีกีฬาหลายประเภทให้เลือกโดยแต่ละประเภทมีประโยชน์เฉพาะตัว ในบทความนี้เราจะพูดถึงประโยชน์ 6 อันดับแรกของการเล่นกีฬา

การเล่นกีฬาสามารถช่วยให้คุณฟิตร่างกายและมีสุขภาพดีได้

การออกกําลังกายเป็นสิ่งจําเป็นสําหรับการรักษาสุขภาพที่ดี จากข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ผู้ใหญ่ควรตั้งเป้าที่จะทํากิจกรรมแอโรบิกที่มีความเข้มข้นปานกลางอย่างน้อย 150 นาทีหรือกิจกรรมแอโรบิกที่มีความเข้มข้นสูง 75 นาทีต่อสัปดาห์ การเล่นกีฬาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายนี้ คุณไม่เพียง แต่ได้รับประโยชน์จากการออกกําลังกายเท่านั้น แต่คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งอากาศบริสุทธิ์และแสงแดด

ข่าวกีฬา สามารถตรวจสอบได้

การเล่นกีฬาสามารถช่วยคุณบรรเทาความเครียดและความวิตกกังวลได้

การออกกําลังกายเป็นที่รู้จักกันมานานแล้วว่าเป็นวิธีที่ดีในการบรรเทาความเครียด เมื่อคุณเล่นกีฬาร่างกายของคุณจะปล่อยเอ็นดอร์ฟินซึ่งมีผลกระตุ้นอารมณ์และบรรเทาอาการปวด จากข้อมูลของ Mayo Clinic เอ็นดอร์ฟินสามารถช่วยปรับปรุงอารมณ์ของคุณลดความเครียดและความวิตกกังวลและยังช่วยปรับปรุงการนอนหลับของคุณ

การเล่นกีฬาสามารถช่วยให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่และผูกพันกับคนเก่า

กีฬาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการพบปะผู้คนใหม่ และหาเพื่อน เมื่อคุณเข้าร่วมทีมกีฬาคุณจะมีกลุ่มคนที่มีความสนใจคล้ายกับคุณทันที สิ่งนี้สามารถช่วยให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่และผูกพันกับคนเก่า การเล่นกีฬาด้วยกันสามารถช่วยสร้างความทรงจําและมิตรภาพที่ยั่งยืนได้

การเล่นกีฬาสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงสุขภาพจิตของคุณได้

การเล่นกีฬาแสดงให้เห็นว่ามีผลกระทบเชิงบวกต่อสุขภาพจิต จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Journal of Psychiatric Research ผู้เข้าร่วมที่เล่นกีฬาประเภททีมมีภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลในระดับที่ต่ํากว่าผู้ที่ไม่ได้เล่นกีฬา การศึกษายังพบว่าผู้เข้าร่วมที่เล่นกีฬามีความนับถือตนเองและมีคุณค่าในตนเองในระดับที่สูงขึ้น

การเล่นกีฬาสามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ทักษะชีวิตที่สําคัญได้

กีฬาสามารถสอนคุณมากมายเกี่ยวกับชีวิต คุณสามารถเรียนรู้วิธีการเป็นผู้เล่นในทีมวิธีจัดการกับการชนะและแพ้วิธีตั้งเป้าหมายและวิธีอดทนผ่านช่วงเวลาที่ยากลําบาก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นทักษะชีวิตที่สําคัญที่จะช่วยคุณทั้งในและนอกสนาม

ข่าวกีฬา สามารถตรวจสอบได้

การเล่นกีฬาอาจเป็นวิธีที่สนุกและสนุกสนานในการใช้เวลาของคุณ

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดการเล่นกีฬาเป็นเรื่องสนุกมาก! มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการออกจากบ้านออกกําลังกายและสนุกกับ กลุ่มเพื่อนและครอบครัว ไม่มีอะไรที่เหมือนกับความรู้สึกของการทําประตูตีบ้านวิ่งหรือจมพัตต์ ดังนั้นได้รับการออกมีและมีความสนุกสนานบาง!

กีฬามีประโยชน์มากมายที่สามารถปรับปรุงสุขภาพร่างกายจิตใจและอารมณ์ของคุณได้ ดังนั้นได้รับการออกมีและเริ่มเล่น!





Home 360 Virtual Tours
& HDR Photography
360 Virtual Meeting
& Sales System
About Us Contact
a262012e01fbbaac4433c10104bd172f